Truyền hình Clip tv là gì

Truyền hình Clip tv là gì.
Lắp truyen hinh internet clip tv tại hà nội


truyền hình internet Clip TV chất lượng cao với hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, +1000 giờ phim bom tấn các loại thể , cùng với đó là các chương trình thiếu nhi hữu dụng, bóng đá trác tuyệt Anh, các nội dung cộng động showbiz hấp dẫn.

Với dịch vụ truyền hình Internet Clip TV , người dùng có thể trải nghiệm:

– Kho nội dung phong phú, có bản quyền 100%. Hiện có hơn 3.000 giờ phim bao gồm những bộ phim nổi danh, phim kinh điển, hấp dẫn của Hollywood và nhiều nước với nhiều thể loại, cũng như phim mới chiếu rạp. Hơn 100 kênh truyền hình quốc tế và trong nước, những chương trình thể thao, chương trình ca nhạc, chương trình thiếu nhi, game show truyền hình,… Clip TV cho biết: Việc chỉ phân phối các nội dung có bản quyền là tôn chỉ hoạt động của Clip TV luôn tôn trọng giá trị lao động trí tuệ, bản quyền của các nghệ sĩ, diễn viên, nhà sản xuất của Việt Nam và thế giới.

– Tính năng gợi ý nội dung thông minh. Thuật toán do đội ngũ chuyên viên công nghệ của Vega Corp. nghiên cứu phát triển sẽ phân tích và suy đoán yeu thich của người dùng để có thể đưa ra những nội dung phù hợp với “khẩu vị” riêng của họ.

– Tính năng xem lại Catch-up. Với Clip TV, bạn sẽ không còn bị bỏ lỡ các chương trình truyền hình, bộ phim truyền hình mà minh yêu thích, cũng như dễ dàng xem lại chúng nhờ dịch vụ lưu giữ các chương trình truyền hình trong thời gian đến 7 ngày sau khi phát. Bất cứ khi nào có điều kiện, bạn có thể tìm xem lại những chương trình truyền hình đã phát trong 7 ngày qua.

– Audio Movie – xem phim bằng tai. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim mà mình yêu thích chẳng hề bằng mắt mà là bằng tai. Nó tương tự như câu chuyện truyền thanh, kịch phát thanh, tất nhiên hấp dẫn hơn do những hiệu ứng âm thanh của phim. Bằng việc kết hợp các yếu tố của phim như bối cảnh, nhân vật, lời thoại, hiệu ứng âm thanh, âm nhạc,… loại hình Audio Movie sẽ dựng lại bộ phim một cách sống động và hấp dẫn qua ngôn ngữ của âm thanh. Ngay cả phần âm thanh và nhạc hiệu của các logo hãng phim ở đầu phim cũng được giữ nguyên. Nhờ vậy, bạn có thể thưởng thức phim trong khi đang làm việc gì đó hay ở trong phòng. Hiện nay, trên thế giới đang có ngày càng nhiều những bộ phim được dựng lại bằng âm thanh như vậy. Clip TV san sớt rằng khi cung cấp loại hình Audio Movie, họ còn mong muốn tạo điều kiện cho những người khiếm thị hay bị các vấn đề thị giác có thể thưởng thức được những bộ phim một cách hấp dẫn và giàu cảm xúc như những khán giả bình thường khác.

Đến với Clip TV bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới truyền hình hoàn toàn mới. Một đời truyền hình thay thế hoàn toàn truyền hình cáp với nội dung 100% có bản quyền.

Các kênh truyền hình hiện đang phục vụ cho khán giả nội dung gì?
Như đã đề cập, ngày nay các kênh truyền hình phục vụ khán giả ở tuốt mọi mặt giải trí, từ xem phim trong/ ngoài nước cho đến các chương trình bóng đá siêu việt Anh. ngoại giả, ta có thể khẳng định “Mỗi kênh truyền hình khi sinh xây dựng thương hiệu điều có một tôn chỉ mục đích riêng”.
Ta có thể lấy ví dụ cụ thể như:
VTV1: Kênh thời sự chính trị tổng hợp
VTV2: Kênh công nghệ và công nghệ
VTV3: Kênh Thể thao - tiêu khiển
VTV4: Kênh truyền hình Đối ngoại quốc gia
VTV5: Kênh truyền hình dành cho đồng bào các dân tộc thiểu số
VTV6: Kênh thể thao - tiêu khiển dành cho bạn teen
VTV7: Kênh truyền hình giáo dục nhà nước
VTV8: Kênh truyền hình quốc gia Khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.
VTV9: Kênh truyền hình nhà nước Khu vực Miền Nam.
Hay ở khu vực Tp.HCM kênh truyền hình HTV cũng có mặt trên thị trường với một tiêu chí cụ thể.
HTV1: Kênh thông báo công cộng
HTV2: Kênh tiêu khiển tổng hợp
HTV3: Kênh tiêu khiển dành cho thiếu nhi và gia đình
HTV4: Kênh Dạy học và phổ thông Kiến thức
HTV7:Kênh tổng hợp
HTV9: Kênh tổng hợp
Có phải truyền hình xem một lần rồi thôi?

Như Anh chị đã biết các nội dung truyền hình thông thường chỉ được phát một lần (hoặc nếu muốn phát lại sẽ đợi rất lâu). Chính vì vậy, người xem truyền hình bị thụ động khi xem, người xem phải bỏ mất nhiều thời gian đợi chờ chương trình truyền hình mình yêu thích, và thỉnh thoảng chính vì việc đó ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ gia đình. Vấn đề này ngày nay đã được giải quyết bằng các đầu thu truyền hình hoặc các dịch vụ truyền hình cáp theo yêu cầu và một trong những sản phẩm nổi trội nhất chính là Clip TV Box.
Clip TV Box là gì?
Clip TV Box là một thứ được chính thức tung ra thị trường vào đầu năm 2017. Sản phẩm với nhiều tính năng trổi như cho phép xem hình ảnh ở độ phân giải 4K, âm thanh vòm 7.1 sống động, cho phép xem lại chương trình đã phát (thời gian xem lại lên đến 7 ngày),...
Clip TV có những kênh truyền hình nào?
Hiện nay, Clip TV đang có hơn 100+ kênh truyền hình trong và ngoài nước. Các kênh truyền hình Phổ biến có thể kể đến như: VTV3, VTV1, THVL, HTV7, HTV9… ngoài đó, còn có các kênh phim, thể thao, thời trang, tiêu khiển nước ngoài đặc sắc như: Starmovie, Fasiontv, AXN…

Clip TV với nhiều nội dung kênh truyền hình đặc sắc
Chất lượng nội dung trên Clip TV như thế nào?
Tại Clip TV, các nội dung hình ảnh, âm thanh bạn trải nghiệm điều có độ nét cao và âm thanh chân thật. Bên cạnh đó, nhằm hướng đến người dùng chất lượng cao, mọi nội dung trên Clip TV điều được mua bản quyền phát sóng.

Nhận xét